CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí khi đầy đủ những điều kiện như sau:

  • Còn trong thời hạn bảo hành
  • Quý khách sẽ được bảo hành tận nơi miễn phí trong 1 tháng đầu ( các tháng còn lại sẽ hỗ trợ bảo hành tận nơi có tính phí )
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn không được chắp vá, cạo sửa, bôi xóa
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn
  • Mã vạch, số serial, thông số kĩ thuật của nhà sản xuất phải còn nguyên vẹn

II. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí sửa chữa:

  • Sản phẩm không đầy đủ điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
  • Số serial, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành do công ty cung cấp.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất như: rơi, vỡ, va đập, móp méo, cong hoặc gãy, trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng phá, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn.
  • Màn hình LCD có dưới 05 điểm chấm.
  • Dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ ( máy tính, HDD, USB, thẻ nhớ ).
  • Sản phẩm không có bảo hành ( case, loa,….)

III. Thời gian xử lý bảo hành:

  • Xử lý bảo hành trong vòng 3 ngày( không tính thứ 7 chủ nhật, ngày lễ, Tết)
  • Thời gian xử lý bảo hành được tính từ khi tiếp nhận hàng bảo hành và tiến hành xử lý xong sau đó hoàn trả

IV. Địa điểm bảo hành:

  • Khách hàng đem hàng bảo hành đến trực tiếp công ty Trần Gia Computer hoặc bảo hành tận nơi nếu khách hàng có nhu cầu.
  • Thời gian làm việc của bảo hành từ 8h30 đến 17h30 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 trừ chủ nhật.